Thứ Hai, 9 tháng 1, 2012

Hổ x sư tử chương 2

Người viết: analinh
nguồn: nguyettulai.wordpress.com
thể loại: đang cập nhật



Một ngày hổ lai của chúng ta được bay tự do, nó nghĩ nó sắp chết. Điều này là đương nhiên bởi phía dưới đang đón chờ nó là hàm răng cá sấu khủng khiếp.

Tất cả là do cái bẫy voi đó. Voi không trúng, thú nào không trúng lại trúng vào nó. Khi hổ lai đang đi trong rừng sau khi vượt mặt được hai con hổ dũng mãnh. Nó thả bước tiến về phía đầm lầy bởi nơi đó sẽ khó phát hiện mùi hơn những nơi khác.

Một bẫy voi xuất hiện, nó cẩn thận vòng qua, ai dè vừa đi được vài bước thì nghe trong tiếng gió truyền đến tiếng bước chân chạy trên nền đất ẩm ướt.

Không ổn, có thể hai con thú vật khủng bố kia đuổi đến, hổ lai lung túng đạp phải cành cây khô bên cạnh cái bẫy. Và điều gì nên đến cũng đã đến. Hổ lai bay lên trời rồi với tốc độ rơi xuống như quả táo trong lý thuyết newton. Số nó còn cực đen vì con cá sâu nấp cạnh đó nhảy ra há sẵn cái miệng chờ con mồi rơi vào.
Trong màn đêm u tĩnh của rừng rậm. Nó rơi xuống như một định luật bất biến.

Ngay lúc đó 2 con hổ kia đã chạy tới bên bờ, ánh sáng bạc của mặt trăng hắt lên người hai con thú kiêu ngạo trong mắt đang nảy lửa một màu vàng chói. Con mồi của chúng há để cho con cá sấu kia cướp mất.
Như đồng một lúc, cả hai con đều xông vào đầm lầy quần với con cá sấu. Cá sấu bị bất ngờ tập kích lúng túng khép cái miệng đầu máu lại. Lừ lừ quẫy người hòng bỏ qua 2 con sư tử rắc rối kia.

Hổ lai rơi xuống đúng điểm chiến trận, nhẹ nhàng nhảy lên người cá sấu nhón lên bờ. Khi nó quay người lại thì đã thấy 2 con hổ mỗi con bị bạt 1 bạt tai bật cả máu. Hổ bạc bị máu tràn đầy con mắt bên phải, hổ vàng thì đường rạch có dài hơn bên mắt bên trái. Tất cả đều quần thảo trong vũng bùn lày lội.

Hổ lai nhanh chóng nắm tình thế. Ngậm một cây gậy xông vào trận chiến, khó khăn lắm mới thừa cơ đẩy cây gậy ngang vào giữa miệng khá sấu khi nó đang mở to nhất.

Há miệng mắc quai. Cá sấu đầu hàng bơi vội xuống đầm nước sâu thăm thẳm.

Hai con hổ đực chật vật bước lên bờ với hai bên thẫm máu. Chúng lom lom nhìn hổ lai một cách bất thiện.
Nhưng hổ lai không để ý. Nó giờ chỉ lo lấy lại sức lực, thừa lúc 2 con hổ kia chưa có ý định cắn chết nó để hả mối giận thì cao chạy xa bay.

Qua một khoảng thời gian khá lâu, hổ đực vàng vẫn lom lom nghía hổ lai. Còn hổ đực bạc thì uể oải nằm xuống. Nó vốn không có thích đứng lâu. Nên lại bắt đầu lim rim ngủ.

Hổ vàng sau khi thấy thái độ của hổ bạc, nheo nheo mắt, gầm gừ với ý trách móc hổ lai rồi cũng nằm xuống nhưng con mắt vẫn đề phòng nhìn hổ lai. Nó bị mất khá nhiều máu. Giờ thấy khá mệt mỏi.

Vì cả 2 con hổ to lớn đều biết hiện giờ không nên nằm ở đây. Nơi này là bờ đầm, nếu con thú ăn thịt nào tới gần với tình trạng hiện giờ của bọn nó thì khá bất tiện.

Nên qua một khoảng thời gian hồi phục sức. Hai con bắt đầu đừng dậy tỏ ý với hổ lai.

Còn hổ lai của chúng ta sau vài lần tìm cơ hội trốn đi, mỗi lần nhấc chân lại nhận được tiếng gầm gừ bất thiện của hổ vàng nên lại thu chân về thì hoàn toàn từ bỏ ý định.

Sau một hồi mệt mỏi chờ đợi, cũng đành ngậm ngùi theo hai con thú sơn lâm quay về hang của bọn chúng. Nó biết giờ phản kháng vô tác dụng, chiêu cũ không còn sài được nữa rồi.

Thảo luận về bài viết!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét